Kế hoạch giáo dục môn Tiếng Anh - Năm học 2020-2021 - Trường PTDTBT THCS Yên Thắng
Tuần
Tiết
PPCT Bài/chủ đề Yêu cầu cần đạt Thời lượng dạy học Hình thức tổ chức dạy học/hình thức kiểm tra đánh giá
HỌC KỲ I
1 1 Hướng dẫn học Have a general knowledge about Tieng Anh 6 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học
Unit 1: Greetings (6 tiết)
2 A 1, 2, 3, 4 know the way to greet friendly and introduce their name. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học
3 A 5, 6, 7, 8 know the way to greet friendly and introduce their name. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học
2 4 B 1, 2, 3 greet using “How are you?” and “I’m fine, thanks”. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học
5 B 4, 5 , 6 greet people formally in the morning, afternoon, evening and say goodbye 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TƯƠNG DƯƠNG TRƯỜNG PTDTBT THCS YÊN THẮNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Yên Thắng, ngày 01 tháng 9 năm 2020 KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN TIẾNG ANH Năm học 2020 -2021 (Kèm theo Kế hoạch số 02/KH- TrDTBTYT, ngày 28/9/2020 của Hiệu trưởng trường PTDTBTTHCS Yên Thắng) A. Chương trình theo quy định LỚP 6 Cả năm 105 tiết Học kì 1: 18 tuần (54 tiết) Học kì 2: 17 tuần (51 tiết) Tuần Tiết PPCT Bài/chủ đề Yêu cầu cần đạt Thời lượng dạy học Hình thức tổ chức dạy học/hình thức kiểm tra đánh giá Ghi chú HỌC KỲ I 1 1 Hướng dẫn học Have a general knowledge about Tieng Anh 6 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 1: Greetings (6 tiết) 2 A 1, 2, 3, 4 know the way to greet friendly and introduce their name. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 3 A 5, 6, 7, 8 know the way to greet friendly and introduce their name. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 2 4 B 1, 2, 3 greet using “How are you?” and “I’m fine, thanks”. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 5 B 4, 5 , 6 greet people formally in the morning, afternoon, evening and say goodbye 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 6 C 1, 2, 3 count from 0 to 100 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 3 7 C 4,5, 6 ask and answer about age 1 tiết Unit 2: At School (6 tiết) 8 A 1 , 2 know the meanings of classroom imperatives to understand the teacher’s commands 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 9 A 3 ,4 know the meanings of classroom imperatives to understand the teacher’s commands 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 4 10 B 1 , 2, 3 Question and answer to talk about name and the places you live 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 11 B 4, 5, 6 get further practice in personal information 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 12 C 1,2 Talk about people and things at school using “This/ That” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 5 13 C 3, 4 identify places, people and objects Talk about things in classroom using “This/ That” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 3: At Home (5 tiết) 14 A 1,2 Talk about things in the house using “Wh” questions with This/ That, These/ Those and living room vocabulary 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 15 A 3, 4, (5) Talk about family members 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 6 16 B 1,2 use number 21 – 100 and pronunciation of plural nouns (/s/,/z/,/iz/) to count things in the classroom 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 17 B 3, 4, (5), 6 use “How many...are there?” questions and further practice in numbers to talk about things in the classroom, the living room and the family 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 18 C 1, 2, (3) ,4 understand the text about a family for details and talk about jobs 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 4: Big or Small? (5 tiết) 7 19 A1,2 read a description of a school and practice in possessive "s" to talk about possession 1 tiết Kiểm tra viết 20 A 3, 4, (5), 6 read the text bout school and get further practice in numbers and school vocabulary 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 21 B1, 2, 3 read the dialogue about school to understand for details practice "Which" questions to talk about school practice ordinal numbers 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 8 9 22 B 4,5,6 read the dialogue about school to understand for details practice "Which" questions to talk about school practice ordinal numbers 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 23 C1, 2, 3 use present simple tense in positive statements to talk about habitual actions 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 24 C 4, 5, 6, 7, 8 tell the time 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 25 Test 45 minutes Use knowledge they learned in Unit 1,2,3 to do the written test 1 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 26 Test Correction Ss to know how good their English is and mistakes they often make during doing the test 1 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 5: Things I do (6 tiết) 27 A 1, 2 talk about daily routines using simple present tense. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 10 28 A 3, 4 get further practice in talking about daily routines using simple present tense 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 29 A 5, 6, 7 use simple present tense in yes/ no questions and short answers to talk about routine 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 30 B 1, 2 use simple present tense to talk about their routine. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 11 31 B 3,4 use simple present tense to talk about their routine 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 32 C 1, 2, 3, 4 use day of week vocabulary with “has/doesn’t have” to talk about the weekly timetable 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 6 : Places (6 tiết) 33 A 1, 2, 3 understand the text about where Thuy lives for details and practice country vocabulary 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 12 34 A 4, 5, 6,7 use town and country vocabulary to describe places where they live 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 35 B 1, 2 read a text about where Minh lives to understand town vocabulary and prepositions of place 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 36 B 3, (4), 5 read a text about where Minh lives to understand town vocabulary and prepositions of place 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 13 37 C 1,2 use more prepositions of place to describe the position of a house 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 38 C 3, 4, (5), 6 Describe a street using Where is/ are questions and answer with vocabulary and prepositions of place 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 7: Your House (5 tiết) 39 A 1, (2) listen to a dialogue and read a letter about a house to understand the detail 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 14 40 A 3, (4), 5, (6), 7 know the facilities vocabulary with “Is there a / Are there any ..” and short answers to describe the town 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 41 B 1, 2 Read a text about Ba’s and Chi’s houses to understand the differences between town and country 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 42 B 3, 4 Read a text about Ba’s and Chi’s houses to understand the differences between town and country 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 15 43 C 1, 3 .Kông dạy C2 (P.79) use Simple Present with “How” questions and “by car/ bike/ train .” to talk about transportation 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 44 C 4, (5) ,6 understand a text about Hoang’s daily routine for further practice in Simple Present habitual actions Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 8: Out and About (6 tiết) 45 A 1, 2,3 use the Present Progressive to talk about actions happening now 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 16 46 A4, (5), 6, 7 get further practice in the Present Progressive “Wh” questions with him / her / them to talk about actions happening now 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 47 B 1, 2, (3) ,4 read a picture story about a truck driver to understand the main ideas and details 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 48 C 1, 2 use Can/ Can’t statements and traffic vocabulary to talk about what you are allowed and not allowed to do on the road 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 17 49 C 3, 4, 5, 6 - C3 (P.90): không dạy 4 câu đầu read a text about Road Signs to understand Must and Mustn’t for obligation/ prohibition 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 50 Grammar Practice Review some knowledge in unit 6,7,8 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 51 Review for the First Semester Review some main points of knowledge they learned in the first term to prepare for the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 18 52 Review Review some main points of knowledge they learned in the first term to prepare for the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 53 Mid Term Test Use knowledge they learned from unit 1 to 8 to do the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 54 Test correction Ss know how good their English is and mistakes they often make during doing the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học HỌC KỲ II Unit 9: The Body (6 tiết) 19 55 A1,2 use some nouns to talk about parts of the body 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 56 A 3, 4 use adjectives to describe Physical Appearance. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 57 A 5, (6) ,7 use adjectives to describe Physical Appearance. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 20 58 B1, 2, 3 Describe faces and features using face vocabulary and adjectives of color. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 59 B4 understand the text of people description for details. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 60 B 5, (6) ,7 get further practice in Body vocabulary to describe people. Unit 10: Staying Healthy (6 tiết) 21 61 A1,2,6 to talk about how we feel using adjectives of Physical State. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 62 A3,4,5, (7) read a dialogue to recognize Polite offers and requests with “What would you like?” and “I’d like some ./ a . /to .” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 63 B1, 2, 3 use some, any with there is, there are, positive, negative and Y/ N questions to talk about Food and Drink 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 22 64 B4, 5, 6 use uncountable and plural Food and Drink nouns, Polite Requests “I’d like some ” and polite Offers “What would you like? 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 65 C1, 2. talk about Favorite food and Drink to contrast “Would you like .?” with “Do you like .?” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 66 C3,4,5. talk about Favorite food and Drink to contrast “Would you like .?” with “Do you like .?” Unit 11: What do You Eat? 6 tiết 23 67 A1 use quantifiers (a kilo of .etc) and Containers (a bottle of ect) to talk about things people buy at the store. 68 A2 listen for specific information about quantities for food shopping 69 A3, 4, 5 listen for specific information about quantities for food shopping 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 24 70 B1, 4 get further practice in Offers and Requests for Food and Drink, using some, any, a, an 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 71 B2, 3 talk about prices for Food and Drink with “How much is it?” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 72 B 5, 6 talk about prices for Food and Drink with “How much is it?” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 25 26 Unit 12: Sports and Pastimes 6 tiết 73 A1, 2, 3 describe sporting activities and pastimes 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 74 A 4, 5, 6 describe sporting activities and pastimes 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 75 B1, 2, 3 Ask and answer about sporting activities and pastimes 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 76 B 4, 5, 6 use “how often .” And adverbs of frequency “once, twice, three times ” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 77 C1, 2, 3,4 use Adverbs of frequency with “How often ..” question 78 C5, 6, 7 use Adverbs of frequency with “How often ..” question. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 27 79 Review Review grammar and vocabs from Unit 9 to Unit 12 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 80 Test 45’ checking grammar and vocabs from Unit 9 to Unit 12 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 81 Test Correction Ss know how good their English is and mistakes they often make during doing the Test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 28 Unit 13: Activities and Seasons 4 tiết 82 A1,2,3 describe, ask and answer about the weather 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 83 A4,5 use “When” clauses in positive statements ask and answer about the weather 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 84 B1 Talk about what they do in each season 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 85 B2,3 write activities they do in each season 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 14: Making Plans 5 tiết 86 A1, 2, 3 talk about vacation plans 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 87 A 4, 5, 6 write about their vacation plans 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 30 88 B 1, 2, 3, 4 talk and write about their free time plans 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 89 B 5, 6, 7 listen and understand the dialogue about free time plans 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 90 C 1,2, 3, 4 make suggestions and responding 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 31 Unit 15: Countries 6 tiết 91 A1, 2, 3 know about Countries, Nationalities, languages vocabulary ask and answer about Countries, Nationalities and languages 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 92 A 4, 5, 6, 7 ask and answer about Countries, Nationalities and languages ask and answer about Countries, Nationalities and languages 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 93 B1,2 use comparative and superlatives of one syllable adjective 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 32 94 B3,4,5 ask and answer about state dimensions make comparisons 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 95 C1,2 describe natural features 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 96 C3,4 describe natural features 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 33 Unit 16: Man and the Environment 4 tiết 97 A 1,2 identify quantities of Food 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 98 A 3,6 identify quantities of Food and practice 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 99 B1,2 describe natural features 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 34 100 B(3), 4,5,7 không dạy B6 Read the test for details 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 101 Grammar Practice Review some knowledge from unit 13 to Unit 14 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 102 Grammar Practice Review some knowledge from unit 15 to Unit 16 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 35 103 Revision Review some main points of knowledge they learned in the first term to prepare for the second semester Test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 104 Final Term Test Use knowledge they learned from unit 9 to 15 to do the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 105 Test correction Ss know how good their English is and mistakes they often make during doing the second term test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học LỚP 7 Cả năm : 105 tiết Học kỳ 1: 54 tiết (3 tiết/ tuần) Học kỳ 2: 51 tiết (3tiết/ tuần) Tuần Tiết Bài/chủ đề Yêu cầu cần đạt Thời lượng dạy học Hình thức tổ chức dạy học/hình thức kiểm tra đánh giá Ghi chú HỌC KÌ I 1 1 Ôn tập đầu năm -Remember grammar points of English 6 -Have a general knowledge about Tieng Anh 7 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit1 - Back to School. ( 5 tiết) 2 A 1, 4 Greet people Identify oneself Introduce others 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 3 A 2 Understand the text for general and details to answer the questions about Hoa 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 2 4 A 3, 5, (6) Greet and ask about health with “How are you?”, How is everything?”... 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 5 B 1, 2, (3) Ask for and give personal information (name, age, address...) 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 6 B 4, 5, 6, (7) Talk about distance with “How far” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 3 Unit2 - Personal Information. ( 6 tiết) 7 A 1, 2, 3 Ask for and give the telephone numbers 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 8 A 4 - Talk about sure events in the future with WILL - Know the way to make an arrangement on phone. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 9 A 5, 6, (7) Get further practice in future tense with WILL 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 4 10 B 1, 2, 3 Talk about date of the year. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 11 B 4, (5) Talk about personal information 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 12 B 6,7, (8), (9) Write an invitation card to a party 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 5 Unit3 - At Home. ( 5 tiết) 13 A 1 Describe their room and their home 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 14 A 2, (4) - Không dạy A3 (P. 31) Give a compliment or make a complaint 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 15 B 1 Understand the dialogue for details and know the way to ask and answer about occupation 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 6 16 B 2,3, 4 Understand the passage for details and know more about occupation 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 17 B 5, (6) Use comparative and superlative with long adjectives and irregular adjectives 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 18 Language Focus 1 Practice more with the structures and vocabulary from unit 1 to unit 3 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 7 19 Grammar Practice doing the Excercise 1 tiết Kiểm tra viết Unit4 - At School. ( 5 tiết) 20 A 1, 2, 3 Tell the time, use simple present and school vocabulary 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 21 A 4, 5 Get further practice in school vocabulary and telling the time 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 8 9 22 A 6, (7) Read the text about the school in the USA to understand the details 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 23 B 1, 2 Get further practice in library vocabulary by reading a dialogue 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 24 B 3, 4, (5) Describe the library and know more about the library of congress, and practice more in comparison 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 25 Written test 1 Use knowledge they learned in Unit 1,2,3,4 to do the written test 1 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 26 Test correction Ss to know how good their English is and mistakes they often make during doing the test 1. Unit5 - Work and Play. ( 5 tiết) 10 11 27 A 1 Talk about subject at school 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 28 A 2, (3) Talk about Ba's activities at school and at home 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 29 A 4, 5, (6) , (7) Practice in school vocabulary by reading and listening 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 30 B 1, 2 Talk about recess activities using present progressive tense 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 31 B 3, (4), (5) See the different between recess activities in American school and the ones in Vietnamese school 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit6 - After School. ( 6 tiết) 32 A 1 Know more about after school activities and get further practice in present progressive 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 33 A 2, (5) Talk about their after school activities using simple present and adverbs of frequency 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 34 A 3, 4 Know more about pastime activities of Nga, Ba and Nam 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 35 B 1 Talk about the activities after school, make suggestions and accept or refuse invitations 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 12 36 B 2 Know more about American teenagers’ favorite leisure activities 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 37 B 3, (4) , (5) Practice suggestion and invitations 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 38 Language Focus 2 Practice suggestion and invitations 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 13 14 15 39 Grammar Excersice doing the exercise 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit7 - The World of Work. ( 5 tiết) 40 A 1 Ask and answer questions about a student's work 41 A 2, 3 -Practice reading the letter for details about vacations in America - Talk about vacations in Vietnam and America 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 42 A 4 Read about a typical student’s life 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 43 B 1 Read the letter from Tim Jones to understand in details and general 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 44 B 2, 3, 4, (5) - Practice reading the passage about farmers’ work - Get further practice in listening and comparative 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 16 Unit8 – Places. ( 6 tiết) 45 A 1, 2 Tell the name of the places, ask for and give directions 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 46 A 3 Show the places on the maps as well as describing the positions of the places 47 A 4, 5 Ask and answer about the distance between two places 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 17 48 B 1, 5 Ask for information at the post office and practice in inquiring about prices 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 49 B 2, 3, 4 Read and listen to the dialogue to understand the details and get further practice in “Need / would like” and post office vocabulary 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 50 Grammar Practice Review from Unit 5 to Unit 6 and doing the exercise. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 18 51 Grammar Practice Review from Unit 7 to Unit 8 and doing the exercise. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 52 Review for the first semester Review some main points of knowledge they learned in the first term and doing the exercise. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 53 Mid Term Test Check the knowledge Ss learned from unit 1 to 8 to do the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 54 Test correction Ss know how good their English is and mistakes they often make during doing the first semester test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học HỌC KÌ II 19 Unit9 - At Home and Away. ( 5 tiết) 55 A 1 Talk about vacation activities, using were, was, weren’t, wasn’t and some past regular verbs 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 56 A 2, 3 Read for the details about the Robinsons’ vacation and practice Wh – questions in the past Simple tense 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 57 A 4, (5) Read for the details about Ba’s diary and practice more about the past Simple tense 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 20 58 B 1, 2 Practice the past simple tense in negative and interrogative forms and short answers to talk about past activities 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 59 B 3, 4 Practice the past simple tense to talk about past activities 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 60 Language Focus 3. ( 1 tiết) -Talk about vacation -Describe the characteristics - Talk about prices 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 21 Unit10 - Health and Hygiene. ( 5 tiết) 61 A 1 - Read the letter about Hoa end her family to understand the details. - Further practice imperatives. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 62 A 2, 3 - To talk about habbits and routines. - Write diary and get further practice in past simple tense 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 63 A 4 -Write a letter about daily routines -Practice in pronunciation of ED-ending 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 22 64 B 1, 2, (5) Understand the dialogue about a visit to the dentist 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 65 B 3, 4, (6) - Practise listening skills for specific information. - Read a text for details and practice asking and answering with “ why – because” to talk about causes 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit11 - Keep Fit, Stay Healthy. ( 5 tiết) 66 A 1 To know about what to do and what happens in a medical check–up, talk about temperature, height and weight 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 23 67 A 2 Practising questions and answer to complete the medical record 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 68 A 3 Complete the medical record using questions and answers 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 69 B 1, (2) - Không dạy B3 (P.111) Talk about sickness, using the past simple. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 24 25 70 B 4, (5) Know the symptoms of the common cold and how to prevent it. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit12 - Let’s Eat. ( 5 tiết) 71 A 1 Identify different foods 1 tiết A 1 72 A 2, 4 Express preferences 1 tiết A 2, 4 73 A 3a, (5) - Không dạy phần A3b - (P. 116,117) Understand how to make a meal. 1 tiết A 3a, (5) - Không dạy phần A3b - (P. 116,117) 74 B 1 Know more about the reason why Ba had to go to the doctor’s by listening 1 tiết B 1 75 B 2, 3, 4, (5 ) Understand about a balanced diet and use indefinite quantifiers 1 tiết B 2, 3, 4, (5 ) 26 76 B 1 Know more about the reason why Ba had to go to the doctor’s by listening 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 77 B 2, 3, 4, (5 ) Understand about a balanced diet and use indefinite quantifiers 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 78 Language Focus 4. (tiết 1) Use simple past tense, the structures with ” So, too, either, neither”, indefinite quantities, and imperatives 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 27 79 Written test 3 Use knowledge they learned in Unit 9, 10, 11,12 to do the written test 3 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 80 Test correction Ss know how good their English is and mistakes they often make during doing the test 3 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit13 – Activities. ( 5 tiết) 81 A 1, (2) Know the popular sports in the USA and talk about sports activities 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 28 82 A 3, (5) Use adjectives and adverbs to talk about sports 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 83 A 4, (6) Practice reading skills for specific information 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 84 B 1,2 Understand the main idea of the dialogue by listening and practicing in modal verbs : can, should, ought to, must 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 29 85 B 3, (4) , (5) Understand the text and practice “couldn’t ”for past ability 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 14 – Freetime Fun. ( 5 tiết) 86 A 1 Know about the activities Hoa and Lan usually does in the evening 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 87 A 2 Talk about their favorite TV program. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 30 88 A 3, (4) Know more television in Vietnam 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 89 B 1, 2 Talk about favorite programs on TV 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 90 B 3, 4 Understand the text about popular TV program 1 tiết Kiểm tra viết 31 91 Grammar Practice Review from Unit 13 to Unit 14 and doing the exercise. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 15 – Going out. ( 5 tiết) 92 A 1 -Know the time Nam plays video games. -Talk about video games and make and respond to giving advice for not doing something. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 93 A 2, (3) Know more about video games and their effects. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 32 94 B 1,2 -Know the life in the countryside and in the city. -Describe and compare the life in the city and in the country 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 95 B 3 Master the content of the text and talk about hobbies 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 96 B 4, (5) Understand the detail of the listening text 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 33 Unit 16 - People and Places. ( 4 tiết) 97 A 1, 2 Use the simple present tense with frequency adverbs to talk about famous places 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 98 A 3, 4 Know about the pilot’s schedule and understand the text in details 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 99 B 1, 2, (3) Know more about a famous person and a historic place. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 100 B 4, 5 - Read for details about famous people and talk about their biographies. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 101 Language Focus 5 Expressing likes and dislikes and telling the reason why. using the simple past, simple present, present progress, simple future tense 1 tiết Kiểm tra viết 102 Review 1 Review from Unit 15 to Unit 16 ,and doing the exercise 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 35 103 Review 2 Review some main points of knowledge they learned ,and doing the exercise. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 104 Final Term Test Expressing likes and dislikes and telling the reason why. using the simple past, simple present, present progress, simple future tense 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 105 Test correction Ss know how good their English is and mistakes they often make during doing the second term test 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học LỚP 8 Cả năm : 105 tiết Học kỳ 1: 54 tiết (3 tiết/tuần) Học kỳ 2: 51 tiết (3 tiết/tuần) Tuần Tiết Tên bài/Chủ đề Yêu cầu cần đạt Thời lượng dạy học Hình thức tổ chức dạy học/hình thức kiểm tra đánh giá Ghi chú HỌC KÌ I 1 1 Ôn tập ( 1 tiết) Use simple present tense and simple past tense. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 1- My Friends. ( 5 tiết) 2 Getting started + Listen and read Know the conversation between Hoa-Lan and review simple present and simple past tense. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 3 Speak + LF 3, 4 Describe someone and write some sentences using structure some sentences using structure "(not) + adj + enough + to-infinitive” 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 2 4 Listen + LF 1,2 Complete the dialogue by listening and compare the simple present and simple past tenses, use the simple present tense to talk about general truths. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 5 Read Know more about Ba's friends and describe people's characters. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 6 Write Write a paragraph about themselves or their close friends. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 3 Unit 2 - Making Arrangements. ( 5 tiết) 7 Getting started + Listen and read - Understand the topic of unit 2 " Making arrangements" - Use telephone to make and confirm arrangements. 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 8 Speak + LF 3 - Make arrangements on phone. - Get further practice in adverbs of place 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 9 Listen + LF 1,2 - Complete telephone massage by listening - Talk about intentions using BE GOING TO 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 4 10 Read Know more about Alexander Graham Bell 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học 11 Write - Không dạy phần 3 (P. 24) Write a telephone message 1 tiết Tổ chức hoạt động tại lớp học Unit 3 - At Home. ( 6 tiết) 12 Getting started + Listen and read - Understand the conversation
Tài liệu đính kèm:
- ke_hoach_giao_duc_mon_tieng_anh_nam_hoc_2020_2021_truong_ptd.docx